Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
- Thiết lập các quy trình và triển khai quy trình CSKH, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty..
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận CSKH. Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
- Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
- Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực, chăm sóc KH, dịch vụ KH .
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền cảm hứng tốt, lắng nghe, phân tích và giải quyết xung đột.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore (Thời Trang Adore Dress)
Nộp đơn