Mô tả công việc
  • Xây dựng bộ chương trình loyalty bao gồm: thiết kế quy định của chương trình, thiết kế các quy trình vận hành chương trình loyalty, xây dựng bộ chỉ số điều hành của chương trình loyalty
  • Phối hợp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm quản trị chương trình loyalty.
  • Xây dựng các chương trình hoạt động và khuyến mại ngắn hạn, dài hạn cho chương trình loyalty như: chương trình phát triển hội viên, chương trình phát triển đối tác…
  • Phân tích và nghiên cứu các chỉ số của chương trình loyalty, đưa ra những đề xuất điều chỉnh nếu cần.
  • Thiết kế, triển khai và quản lý chương trình rewards và loyalty - phối hợp với các bộ phận liên quan, mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng trung thành và có giá trị nhất, theo dõi và đo lường ROI của chương trình khách hàng thân thiết
  • Thiết lập các chỉ số và phân tích theo định hướng khách hàng bằng cách đánh giá dữ liệu và phương pháp đo lường, báo cáo và số liệu cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng và có giá trị về hành vi, kinh nghiệm và lòng trung thành của khách hàng
  • Hiểu nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ tổ chức thực hiện cập nhật chiến lược tức thời. Trách nhiệm này bao gồm áp dụng hiểu biết về hành vi của khách hàng khi sử dụng lợi ích của họ, tìm ra khoảng gap giữa lợi ích của khách hàng và dịch vụ Mobicast cung cấp, từ đó đưa ra dự báo và đề xuất giải pháp.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của bộ phận.
  • Thiết kế và thực hiện phân chia các cấp độ và phong cách tương tác phù hợp để xây dựng quan hệ khách hàng, nhằm mục tiêu thúc đẩy mở rộng độ phủ của tổ chức thông qua mức độ trung thành và tương tác khách hàng được tối ưu hóa
  • Báo cáo về chuyên môn và thực hiện các công việc hành chính theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Marketing
  • Kinh nghiệm 03 năm tại vị trí tương đương·
  • Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tại các cty fintech, khách sạn, du lịch, ngân hàng
  • Có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, các công cụ liên quan đến chương trình Loyalty
  • Thành thạo tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mobicast Công ty Cổ phần Mobicast
Tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Bộ Phận Chính Sách Khách Hàng
Công ty Cổ phần Mobicast
Nộp đơn