Mô tả công việc

- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường thời trang, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi và nhu cầu khách hàng. Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường để đưa ra các chương trình marketing hiệu quả cũng như đề xuất cải tiến sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu thay đổi của khách hàng.
- Hoạch định, phát triển chiến lược Marketing dài hạn; lập kế hoạch ngân sách; triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing hàng năm; tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng cho Thương hiệu/ sản phẩm đang quản lý để đạt được các mục tiêu ngắn và dài hạn.
- Tham gia vào việc định hướng sáng tạo về chủ đề, truyền thông hàng năm cùng với bộ phận Fashion Design, Purchasing nhằm phát triển mẫu mã – kiểu dáng sản phẩm theo định hướng.
- Quản lý, giám sát, kiểm soát & theo dõi đồng bộ hình ảnh thương hiệu tại các kênh truyền thông (online và offline) cũng như các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế thương mại, marketing.
- Kinh nghiệm 05 trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh và thời trang. Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Quyết đoán, chính xác, năng động, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 183 / 0
Logo Công ty Cổ phần Couple Group Công ty Cổ phần Couple Group
Lầu 7, Tòa nhà Pico, 20 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 37 tuổi
Tuyển Trưởng Bộ Phận Marketing
Công ty Cổ phần Couple Group
Nộp đơn