Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ; quản lý tiến trình mở tờ khai hải quan điện tử
- Soạn thảo hợp đồng thương mại
- Quản lý chứng từ xuất nhập khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các đơnvị liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm trên 2 năm xuất nhập khẩu trong nghành điện máy là một lợi thế
- Anh văn (nói, nghe, viết) thành thạo
- Hiểu biết về các thủ tục, văn bản của nhà nước liên quan đến xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm lập tờ khai hải quan điện tử và quan hệ thực tế tại hải quan
- Tính tình cận thận, trung thực
- Sử dụng thành thạo tin học (Outlook, Word, Excel...)
- Giới tính: Nam, Nữ
- Tuổi: 25 trở lên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành & các cơ chế khác
- Có cơ hội thăng tiến, làm việc lâu dài, thu nhập ổn định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh
205/5 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Trưởng Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu
Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh
Nộp đơn