Mô tả công việc
  • Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành TMĐT)
  • Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH) nhằm đảm bảo đạt KPIs theo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm
  • Giám sát công việc của các thành viên trong team thông qua các công cụ, báo cáo nhằm đảm bảo team làm việc đúng quy định, quy trình, làm hài lòng khách hàng và ghi nhận lỗi phát sinh nếu có
  • Giám sát cuộc gọi & các giao tiếp với khách hàng qua các kênh khác nhau của thành viên trong team để coach, đào tạo, hỗ trợ ngay khi phát hiện vấn đề
  • Xem các báo cáo đánh giá chất lượng do QA gửi để phối hợp cùng QA nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng của nhân viên trong team không ngừng theo sự phát triển của công ty
  • Hỗ trợ xử lý khách hàng khó tính, những sự cố lớn hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng
  • Góp phần tạo nên môi trường làm việc an toàn, công bằng, tích cực, lành mạnh, cởi mở, khuyến khích các thành viên đóng góp, chia sẻ ý kiến
  • Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ team và các vấn đề phát sinh
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan, nêu lên những khó khăn, vấn đề hiện có, đề xuất giải pháp cũng như theo sát cho đến khi đạt mục tiêu
  • Xếp lịch làm việc của các thành viên trong team. Lên kế hoạch về nhân sự nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhân sự làm việc theo ca yêu cầu
  • Hỗ trợ tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên (nếu cần thiết)
  • Tham gia các buổi họp đánh giá định kỳ
  • Thực hiện báo cáo, lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên
  • Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên đã từng có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực call center TMĐT, chăm sóc khách hàng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc quản lý/ giám sát 1 nhóm thành viên call center hoặc chăm sóc khách hàng
  • Khả năng giao tiếp tốt, kể cả nói và viết
  • Tư duy nhạy bén, logic
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực
  • Chủ động tìm giải pháp
  • Có mong muốn, năng lực phát triển bản thân nhanh, liên tục
  • Có khả năng làm việc hiệu quả, kể cả khi làm việc độc lập hay làm việc nhóm
  • Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 12.000.000 đến 15.000.000 triệu tùy theo năng lực
  • Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.... theo quy định Nhà Nước
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
  • Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực
  • Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
  • Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng CSKH, kỹ năng phân tích nội dung thông tin.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
198 A5 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh/ Lầu 5 Tòa Nhà Thăng Long Building - Phòng 502, 82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
Nộp đơn