Mô tả công việc

- Quản lý và điều động số lượng ĐTV tổng đài 19001900 làm việc trong ca.
- Quản lý chất lượng giải đáp, tư vấn, hỗ trợ của Điện thoại viên trong ca làm việc.
- Đánh giá, tái đào tạo và hỗ trợ Điện thoại viên trong quá trình làm việc.
- Phán đoán và xử lý các trường hợp có sự cố về kỹ thuật hệ thống, các vấn đề mang tính chất bất thường do KH/ ĐL phản ánh để đưa ra phương án giải quyết.
- Nắm bắt nhanh các vấn đề xảy ra trong call center để có Phương án xử lý kịp thời và báo cáo cấp trên kịp thời các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Giải quyết các phản ánh, khiếu nại từ phía KH/ ĐL trong trường hợp ĐTV không hỗ trợ được.
- Nghe ghi âm cuộc gọi, giám sát chất lượng ĐTV.
- Thống kê, báo cáo công tác CSKH từ kênh tổng đài 19001900.
- Truyền đạt thông tin, chính sách về sản phẩm dịch vụ AVG cho ĐTV, training cho ĐTV các update của các bộ phận liên quan về sản phẩm, dịch vụ, cách khắc phục sự cố, lỗi...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý tổng đài CSKH, có hiểu biết về hệ thống callcenter.
- Kỹ năng giải quyết và giám sát nhiều đầu việc trong cùng một lúc, kỹ năng đào tạo và quản lý nhóm nhân viên từ 20 - 50 người trở lên; sắp xếp lịch trực, lịch làm việc theo ca.
- Biết cách tạo động lực nhân viên trong nhóm và lên kế hoạch đạt mục tiêu KPI được giao.
- Có kỹ năng thuyết phục Khách hàng, telesales sản phẩm dịch vụ sản phẩm dịch vụ.

Phúc lợi công việc

- Đảm bảo nhận 13 tháng lương/ năm và thưởng theo năm tùy thuộc hiệu quả kinh doanh và năng lực cống hiến của mỗi cá nhân.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm nghỉ lễ, phép theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và hòa đồng với cơ hội thăng tiến lớn.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép theo luật định khi ký Hợp đồng lao động.
- Tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7 của PTI.
- Hưởng các chế độ phúc lợi như nghỉ mát, ngoại khóa, các sự kiện hàng quý/ năm, các phần quà các ngày lễ, tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 2
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Nghe Nhìn Toàn Cầu Tại Hà Nội Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Nghe Nhìn Toàn Cầu Tại Hà Nội
Tầng 13, Tòa nhà IC, số 82 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound/ Outbound)
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Nghe Nhìn Toàn Cầu Tại Hà Nội
Nộp đơn