Mô tả công việc

- Đảm bảo hiệu quả làm việc của Team: tổ chức, phân công công việc, lập kế hoạch, thực hiện triển khai.
- Trực tiếp xử lý nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng: chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng, giải quyết khiếu nại... nhằm mục đích thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ Công ty và giữ chân khách hàng.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo nội bộ.
- Thực hiện công tác báo cáo, đánh giá hiệu quả.
- Thực hiện các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và năng suất công việc của Team (quy trình, bộ tiêu chuẩn...).
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 22 đến 32.
- Ưu tiên biết tiếng Trung.
- Có tư duy, biết lập kế hoạch.
- Chủ động trong công việc.
- Bao quát được công việc của nhóm.
- Giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, phối hợp công việc tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Tầng 5 - Toà nhà Văn phòng Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn