Tuyển Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của Team: tổ chức, phân công công việc, lập kế hoạch, thực hiện triển khai.
- Trực tiếp xử lý nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng: chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng, giải quyết khiếu nại... nhằm mục đích thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ Công ty và giữ chân khách hàng.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo nội bộ.
- Thực hiện công tác báo cáo, đánh giá hiệu quả.
- Thực hiện các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và năng suất công việc của Team (quy trình, bộ tiêu chuẩn...).
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 đến 32.
- Ưu tiên biết tiếng Trung.
- Có tư duy, biết lập kế hoạch.
- Chủ động trong công việc.
- Bao quát được công việc của nhóm.
- Giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, phối hợp công việc tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela