Mô tả công việc

- Xây dựng, quản trị Bộ phận nhận diện thương hiệu Tập đoàn & các thương hiệu theo mảng hoạt động
- Quản trị kiến trúc thương hiệu Tập đoàn, xây dựng các quy trình quy chế quản trị và phát ngôn
- Xây dựng & triển khai các kế hoạch, chiến dịch thương hiệu cho nhãn để hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh & phát triển nguồn lực, gia tăng uy tín tác động ảnh hưởng của thương hiệu tới các đối tượng liên quan. Đề xuất phương thức đo lường.
- Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến dịch launching sản phẩm
- Xây dựng chiến lược, quản trị và phát triển các nền tảng truyền thông đa kênh của thương hiệu (owned, earned, paid media), bao gồm nhưng không giới hạn website, fanpage, information hub, báo chí, social... nhằm định hướng thông tin thị trường & quản trị thông tin khủng hoảng
- Xây dựng và triển khai các hoạt động CSR
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm xây dựng, quản trị thương hiệu ở cấp bậc tương đương
- Có khả năng lãnh đạo & tính cam kết cao
- Đam mê công việc xây dựng và quản trị thương hiệu
- Yêu thích các đặc thù của ngành Y tế (thiết bị, công nghệ thông tin trong y tế...)
- Tiếng Anh giao tiếp khá.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 666 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn VMED Công ty Cổ phần Tập đoàn VMED
89 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Thương Hiệu
Công ty Cổ phần Tập đoàn VMED
Nộp đơn