Mô tả công việc
  • Triển khai công tác tuyển dụng, đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời nguồn nhân lực với chất lượng phù hợp phục vụ nhu cầu hoạt động của Khối Nhà hàng và Văn phòng, hậu cần.
  • Xây dựng, tổ chức, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách, quy định, quy trình tuyển dụng của bộ phận và toàn hệ thống.
  • Phối hợp chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty để có đề xuất hợp đồng dich vụ hợp tác phù hợp trình Cấp trên phê duyệt.
  • Thẩm định thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (Trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
  • Tổ chức triển khai và kiểm soát thực hiện kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự, mô tả công việc.
  • Xây dựng kế hoạch, mục tiêu tuyển dụng hàng tháng, hàng quý phù hợp với nhu cầu, định hướng và tình hình thị trường; trình dự kiến ngân sách tuyển dụng theo quý, theo năm.
  • Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
  • Hoạch định, kiểm soát và phát triển các kênh tuyển dụng và thông tin tuyển dụng nhằm đảm bảo việc tuyển dụng hiệu quả; thông tin đăng tuyển nhất quán và được kiểm soát chặt chẽ.
  • Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận nhân viên mới, đảm bảo đào tạo hội nhập đầy đủ (Khối nhà hàng); theo dõi tiến độ thử việc và nhận xét thử việc (Cấp quản lý khối nhà hàng, khối hậu cần, văn phòng).
  • Quản lý, giám sát và phối hợp với bộ phận đào tạo, C & B thực hiện việc cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên.
  • Phối hợp với các bộ phận cùng nâng cao thương hiệu Nhà tuyển dụng Hoàng Yến Group.
  • Báo cáo kết quả số nhân viên tuyển dụng đạt và nhân viên không đạt.
  • Báo cáo biến động nhân sự (nghỉ việc, tuyển mới) của Công ty theo Tháng, Quý, Năm.
  • Phân tích, dự báo thị trường lao động ngành nhà hàng, khách sạn, dịch vụ và xây dựng giải pháp tuyển dụng và thu hút nguồn nhân lực.
  • Xây dựng quy chế tuyển dụng và tổ chức triển khai công tác phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
  • Tổ chức công việc và các chương trình đào tạo phát triển kĩ năng nhân sự của bộ phận Tuyển dụng.
  • Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết nội bộ.
  • Tư vấn đào tạo kĩ năng phỏng vấn, đánh giá nhân sự cho các bộ phận khác trong hệ thống.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ/Nam.
  • Tuổi: 28 - 40.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về nhân sự, luật, quản trị kinh doanh.
  • Thông thạo Word, Excel.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Hiểu biết sâu về các công cụ phỏng vấn và sử dụng linh hoạt.
  • Khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ internet hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng. Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt.
  • Kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống tốt. Tư duy logic, hệ thống.
  • Có tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng; trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong nghành F&B.
  • Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.
  • Tác phong chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Có mối quan hệ với các trường ĐH, CĐ, TCCN, các cơ sở đào tạo nghề,...
  • Có kiến thức chuyên sâu quản trị nhân sự, thị trường lao động và xu hướng tuyển dụng nhân sự, các kênh tuyển dụng nhân sự và các quy định pháp luật có liên quan để vận dụng hiệu quả vào công tác quản trị tuyển dụng.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Tuyển Dụng
Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
Nộp đơn