Mô tả công việc

- Tuyển dụng đội ngũ CTV.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, bộ phận Phát triển Kinh doanh để duy trì và mở rộng danh sách các khách hàng tiềm năng tìm được từ các hoạt động bán hàng trực tiếp.
- Huấn luyện các CTV để đạt được hiệu suất cao.
- Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, thực hiện giải pháp kịp thời, thúc đẩy CTV theo dõi và cải thiện.
- Hướng dẫn CTV để thực hiện các nhiệm vụ đúng hạn.
- Để đảm bảo tất cả CTV hiểu rõ vai trò và mục tiêu của họ.
- Thực hiện các hoạt động của các nhóm tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của PTF.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chuyên môn.
- Có năng lực quản lý, giám sát nhân sự với quy mô vừa.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động và kết quả của Phòng/ Bộ phận.
- Ra quyết định dựa trên nguồn lực được phân bổ và mục tiêu, chức năng của Phòng/ Bộ phận.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng phòng bán hàng trực tiếp
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn