Mô tả công việc

* Quản lý truyền thông nhãn hiệu và hoạch định chiến lược Marketing:
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm
cạnh tranh của đối thủ.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Lên chiến lược, kế hoạch Marketing bao gồm PR, event.
- Thực hiện, phối hợp triển khai, theo dõi hoạt đông Marketing và đánh giá hiệu quả của từng
hoạt động cụ thể.
- Tìm kiếm và phối hợp làm việc với các đối tác Agency có uy tín để thực hiện các chiến dịch và chương trình marketing theo lịch trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách.
* Quản lý doanh số:
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của sản phẩm được giao.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng chương trình khuyến mại và phát triển các POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán).
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh và Nhân viên Trade Marketing để thực việc trưng bày (holder, tờ rơi, poster…).
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc.

Yêu cầu công việc

* Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bán lẻ và các ngành dịch vụ tại các Công ty/Tập đoàn có chuỗi hệ thống toàn quốc.
* Năng lực, phẩm chất cần có
- Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website…;
- Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
- Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
- Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Brand Marketing (Tập Đoàn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn