Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng
- Xây dựng quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên
- Tổng hợp, phân tích các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chi phí chăm sóc khách hàng
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng26/09/2019
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông