Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng CSKH theo định hướng công ty
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ sau bán hàng.
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc, quy định, biểu mẫu kế hoạch/báo cáo.
- Tổ chức triển khai hoạt động theo kế hoạch và báo cáo kết quả hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin sửa chữa và sắp xếp kỹ thuật xử lý
- Ghi nhận, thống kê, phân tích, báo cáo về yêu cầu tư vấn của khách hàng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo quy trình & kế hoạch.
- Tổng hợp & lập báo cáo chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Phúc lợi công việc
* Lương thưởng: Thương lượng (Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng17/10/2019
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đức Minh