Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biên pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Giọng nói chuẩn.
- Sức khoẻ tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh
Số 152 - 154 đường Trần Duy Hưng, tổ 12, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh
Nộp đơn