Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ tuổi từ 27 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên
- Giọng nói chuẩn
- Sức khoẻ tốt
- Thời gian làm việc: làm việc 8 tiếng / 1 ngày từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần
- Địa điểm làm việc: tại 15 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 27 tuổi
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Phúc Anh