Mô tả công việc

- Quản lý phòng CSKH gồm tuyển dụng, huấn luyện, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Cập nhật thông tin khách hàng. Tìm kiếm cơ hội để giới thiệu thêm dịch vụ khác hoặc khai thác thêm khách hàng tiềm năng
- Trực điện thoại, trả lời và giải quyết những yêu cầu khách hàng
- Lưu trữ những tài liệu cần thiết liên quan tới nghiệp vụ
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo danh sách có sẵn, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Xử lý các trường hợp khách hàng phản hồi
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải,…), Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/ năm)
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
- Thực hiện công tác báo cáo kết quả các chiến dịch triển khai, báo cáo kết quả công việc định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định cho TGĐ
- Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH
- Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn
- Chủ động tham mưu, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai các chiến dịch CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ từ 25 đến 50 tuổi
- Có tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, chịu áp lực, cầu tiến
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
- Khả năng lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch triển khai và quản lý nhóm.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, minh bạch, công bằng và cơ chế thăng tiến rõ ràng
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…)
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 2
Logo Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Hợp Tác Quốc Tế VietSun Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Hợp Tác Quốc Tế VietSun
Số 81 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 50 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Hợp Tác Quốc Tế VietSun
Nộp đơn