Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Kế Toán
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập các Báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của phòng ban
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng, hàng năm.
- Lập Báo cáo thuế hàng tháng/ quý.
- Lập Báo cáo dòng tiền hàng tháng.
- Lập Báo cáo Ngân sách hàng năm.
- Lập Báo cáo ước tính lãi lỗ theo yêu cầu để theo dõi chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp phát sinh trong năm.
- Lập các báo cáo khác phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên và theo yêu cầu hợp lý từ các phòng ban khác.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát việc thanh toán của các Kế toán tổng hợp doanh nghiệp nhỏ
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán đảm bảo tuân thủ quy trình, thẩm quyền phê duyệt và phù hợp quy định của Pháp luật.
- Bám sát hồ sơ thanh toán với Ngân sách, kế hoạch được giao.
- Soát xét các hợp đồng kinh tế phát sinh nhằm hạn chế rủi ro, thiệt hại cho Công ty.
Nhiệm vụ 3: Soát xét Báo cáo và sổ sách chứng từ của các Kế toán tổng hợp doanh nghiệp nhỏ
- Soát xét các Báo cáo tài chính, Báo cáo dòng tiền, Báo cáo thuế và các Báo cáo khác của Kế toán tổng hợp doanh nghiệp nhỏ.
- Tổng hợp các file Báo cáo của Kế toán tổng hợp Doanh nghiệp nhỏ để gửi lên cấp trên.
- Kiểm tra lại tất cả hồ sơ, sổ sách, chứng từ kế toán phát sinh của Kế toán tổng hợp doanh nghiệp nhỏ và ký duyệt trên hồ sơ.
- Theo dõi tình hình công nợ, rà soát chi tiết các khoản tạm ứng, phải thu, phải trả, vay, cho vay, đầu tư và các khoản lãi phát sinh liên quan của từng đối tượng, cân đối lãi lỗ và đề xuất các hướng xử lý công nợ cho cấp trên.
Nhiệm vụ 4 : Rà soát lại sổ sách để Quyết toán thuế khi có yêu cầu từ cơ quan Thuế
- Rà soát lại các chứng từ và sổ sách kế toán, xem xét các chi phí phát sinh để phân loại các khoản được trừ và không được trừ khi tính thuế Thu nhập doanh nghiệp.
- Rà soát lại các Hợp đồng và các chứng từ khác, bổ sung kịp thời để đảm bảo các khoản chi phí và doanh thu phát sinh là phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế.
- Và các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc Kiểm Soát Tài Chính.
Nhiệm vụ 5: Quản lý rủi ro và Tổ chức đào tạo nhân sự phòng ban
- Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát và báo cáo rủi ro theo định hướng của Công ty, đảm bảo công tác quản lý rủi ro tại Phòng ban được hiệu quả và cải tiến liên tục.
- Phân loại, bảo vệ thông tin theo đúng quy định của Công ty.
- Phân bổ công việc đồng đều và hợp lý cho các Kế toán tổng hợp doanh nghiệp nhỏ.
- Tổ chức đào tạo nhân viên Kế toán tổng hợp doanh nghiệp nhỏ nhằm nâng cao sự gắn kết, tinh thần đồng đội và nâng cao năng lực chuyên môn cho các nhân viên.
- Đánh giá năng lực chuyên môn, tinh thần, thái độ của nhân viên, xây dựng kế hoạch phát triển năng lực cá nhân cho nhân viên nhằm xây dựng đội ngũ kế thừa cho Công ty và sàng lọc những nhân viên không đáp ứng yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về nghiệp vụ kế toán, phân tích được các chỉ số trên Báo cáo tài chính.
- Kiến thức về các chuẩn mực kế toán, các Thông tư và Luật định.
- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trưởng nhóm kiểm toán và 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp/kế toán trưởng của 1 công ty có lĩnh vực bất động sản.
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp/ kế toán trưởng của 1 công ty có lĩnh vực bất động sản.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1