Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Điều hành hoạt động Chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống
- Quản lý việc giải quyết khiếu nại của Khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và điều khiển dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và thủ tục của Công ty (tháng, quý, năm)
- Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Tóm tắt, đánh giá và báo cáo kết quả của Phòng Dịch vụ khách hàng & Tín dụng (công nợ)
- Thiết lập quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thu nợ
- Phân tich kết quả tình hình khách hàng thực tế, đề xuất chính sách quản lý rủi ro
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển các chiến lược thu hồi nợ phù hợp theo thời gian, thực hiện các chiến lược thu hồi nợ
- Xây dựng cơ chế, quản lý & vận hành xử lý công nợ thông thường và nợ quá hạn theo trình tự thủ tục pháp lý
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/ thanh toán nợ đã được phê duyệt của khách hàng trong phạm vi được quản lý
- Quản lý hiệu quả ngân sách, chi phí thu hồi nợ đã được phê duyệt. Tổ chức thực hiện công việc, huấn luyện và giám sát việc thực hiện của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH Luật, các ngành kinh tế
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm lĩnh vực thưc ăn chăn nuôi
- Giới tính: Nam (độ tuổi từ 30 ~ 40 tuổi)
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Ngoại ngữ: Anh/ Hàn lưu loát( nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo: Word, Excell, Powerpoint
- Kinh nghiệm: ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 391 / 0
Công ty TNHH Woosung Việt Nam
KCN Bàu Xéo, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên
Ngày đăng tuyển
03/12/2020
03/12/2020
Nơi làm việc
Đồng Nai
Đồng Nai
Cấp bậc
Quản lý
Quản lý
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
5 năm
5 năm
Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Nhân viên tư vấn (Dịch vụ pháp lý tín dụng)
Công ty Luật TNHH Người Đồng Hành
Nhân viên kinh doanh, bán hàng
Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai (DONAPACO)
Nhân viên Kế toán
Công ty Cổ phần Lothamilk
Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần Lothamilk
Cán bộ Pháp lý dự án (Kiêm giải phóng mặt bằng)
Công ty Cổ phần Phúc Long Vân
Nhân viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Phó phòng HCNS
Công ty Cổ phần Thịnh Cường
Kế toán tổng hợp (Kiêm Kế toán trưởng)
Công ty TNHH Thương Mại ABICO Việt Nam
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Thành thạo tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương Mại ABICO Việt Nam
Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Đầu tư T&A
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Thành thạo tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương Mại ABICO Việt Nam
Nhân viên Kế toán tổng hợp
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Nhân viên Hành chính tuyển sinh
Công ty TNHH Ngọc Việt Corporation
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa
Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Woosung Việt Nam
Nộp đơn
Công ty TNHH Woosung Việt Nam