Mô tả công việc

- Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho Khách hàng
- Tìm kiếm, phát triển & đàm phán lợi ích với các đối tác kinh doanh
- Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng ý tưởng để cùng hợp tác các phòng ban trong Công ty tạo hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ (Về Thời trang, Phụ kiện, Đồng hồ, Các sản phẩm cao cấp... là một lợi thế)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng...
- Trung thực, thẳng thắn, khéo léo, điềm đạm; nhạy bén trong giao tiếp, xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm cao; bảo mật thông tin tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng & phát triển mối quan hệ với đối tác.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 17.000.000 - 20.000.000 triệu ++
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng, sáng kiến mới
- Theo dõi thêm thông tin tuyển dụng của Galle Watch tại Fanpage Facebook: Tuyển Dụng Galle Watch.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 0
Logo Công ty TNHH Phân Phối Sản Phẩm Cao Cấp LPD Công ty TNHH Phân Phối Sản Phẩm Cao Cấp LPD
41 Phố Thi Sách, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager)
Công ty TNHH Phân Phối Sản Phẩm Cao Cấp LPD
Nộp đơn