Tuyển Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai, điều hành mọi hoạt động của Phòng DVKH
- Quản trị nhân sự, tham mưu giúp Ban Giám đốc trong việc tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của Phòng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của Phòng
- Xây dựng và triển khai các chính sách khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng. Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao dịch, tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng. Tham mưu, đề xuất chính sách phí, chính sách khách hàng và các sản phẩm tiện ích để phát triển dịch vụ.
- Thực hiện công tác Marketing và phát triển sản phẩm mới thuộc dịch vụ khách hàng
- Giám sát, đôn đốc việc thực hiện các quy trình quy chế của Công ty tại Phòng DVKH
- Báo cáo công việc trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh và Ban giám đốc Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
- Có trình độ đại học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán tại các trường đại học khối kinh tế.
- Có Chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác tai vị trí tương đương hoặc các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, dịch vụ.
- Hiểu biết về tình hình thị trường chứng khoán và các quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động chứng khoán.
- Tiếng anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Mức lương thỏa đáng.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean