Mô tả công việc
  • Tư vấn xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự toàn Công ty
  • Đầu mối xây dựng hệ thống tài liệu quản trị của Công ty
  • Kiểm tra, giám sát việc xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế, quy trình trong hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực áp dụng trên toàn hệ thống của Công ty
  • Xây dựng định mức lao động, kế hoạch quỹ tiền lương hàng năm của Công ty
  • Tư vấn/ hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực của các đơn vị thành viên trong Công ty
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực thi kế hoạch nguồn nhân lực hàng năm của Công ty
  • Kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, nâng lương, điều động cho cán bộ theo quy định
  • Xây dựng và đề xuất các chính sách, chế độ đối với CBNV
  • Giám sát công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ các vị trí tại Công ty, trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng các vị trí chủ chốt tại Công ty và các đơn vị thành viên
  • Kiểm tra, giám sát các hoạt động: đào tạo; đánh giá kết quả công việc; công tác thi đua khen thưởng; tính lương thưởng; quản lý thông tin nhân sự và quan hệ lao động; xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp; chăm sóc sức khỏe CBNV; khảo sát ý kiến nguyện vọng của CBNV
  • Thực hiện công tác tuyển dụng.
  • Kiểm soát chấm công, tính lương, thưởng và giải đáp thắc mắc về lương, thưởng cho CBCNV trong Công ty.
  • Thực hiện công tác tham gia BHXH, BHYT, BHTN và giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của nhà nước.
  • Quản lý hợp đồng lao động: Ký mới, gia hạn, chấm dứt, quyết định điều chỉnh, thuyên chuyển nhân sự ...
  • Quản lý hành chính công ty.
Yêu cầu công việc
  • Đại học hoặc sau Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại đơn vị từ 500 nhân viên trở lên.
  • Có chứng chỉ chuyên môn về quản lý và phát triển nguồn nhân lực. Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực tiến tiến. Am hiểu Pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp...
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành về quản trị nhân sự.
  • Có tư duy sáng tạo, có khả năng học hỏi và thích nghi tốt.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán, thuyết phục, kiểm tra, giám sát và đào tạo phát triển nhân viên,...
  • Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành nhân sự.
  • Tiếng Anh hay tiếng Hàn
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Lương, thưởng hấp dẫn, lương tháng 13
  • Hưởng các chế độ BHXH & BH y tế theo luật lao động Việt Nam và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
151/1-2 Nguyen Van Troi, Ward 11, Phu Nhuan District
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
Nộp đơn