Mô tả công việc

₋ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
₋ Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
₋ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
₋ Lập ngân sách kế hoạch nhân sự.
₋ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
₋ Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
₋ Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
₋ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
₋ Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
₋ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

Yêu cầu công việc

₋ Tuổi 33 trở lên.
₋ Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự, luật.
₋ Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản trị nhân sự và hành chính, ít nhất 3 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
₋ Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
₋ Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
₋ Giao tiếp tốt tiếng Anh
₋ Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề, giao tiếp: nói (truyền đạt, thuyết trình) và viết (xúc tích, dễ hiểu).
₋ Năng động, tích cực, sáng tạo.

Phúc lợi công việc

₋ Hưởng lương theo năng lực. Thoả thuận khi phỏng vấn.
₋ Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần).
₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 245 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Lô DV, KCN Phúc Sơn, Xã Ninh Phúc, TP.Ninh Bình

Ngày đăng tuyển
02/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 33 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Nộp đơn