Mô tả công việc

1. Hành Chính
- Lập kế hoạch & giám sát triển khai các sự kiện của công ty (teambuilding, kỉ niệm thành lập công ty, year end party, kick off party...)
- Quản lý hiệu quả công việc của admin tại các văn phòng HN, HCM, ĐN
2. Tuyển Dụng & Đào Tạo
- Lập & triển khai kế hoạch tuyển dụng theo năm/quý/tháng (SL tuyển dụng trong 3 năm gần đây là khoảng 80 vị trí/năm)
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho công ty & thu hút hồ sơ ứng tuyển qua các kênh (website, fb, linkedin, jobsite, job fair, các trường ĐH...)
- Trực tiếp phỏng vấn vòng 1 với những ứng viên phù hợp, đặc biệt là các vị trí quản lý cấp trung trở lên
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng định kì hàng quý cho BGĐ
- Lập & triển khai kế hoạch đào tạo theo năm/quý/tháng dựa trên nhu cầu phát triển thực tế của tổ chức
- Quản lý hiệu quả công việc của 02 chuyên viên tuyển dụng & đào tạo
3. Lương & Phúc Lợi
- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs cho từng vị trí, từng bộ phận, đảm bảo tính hệ thống & liên kết với BSC của tổ chức; là căn cứ để xét thưởng, thăng cấp, điều chỉnh lương
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của nhà nước liên quan đến trách nhiệm của Người sử dụng lao động, đặc biệt là Luật lao động & Luật BHXH
- Quản lý hiệu quả công việc của Chuyên viên C&B
4. Quản trị chiến lược
5. Hỗ trợ công tác tuyển dụng & tư vấn chiến lược nhân sự cho các công ty thành viên khác trong hệ thống
6. Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 30 - 40
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành về quản trị nhân lực, ngoại ngữ, luật.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 3 năm tại vị trí trưởng/phó bộ phận tại các công ty thương mại có quy mô trên 100 NV.
- Thế mạnh về tuyển dụng, đào tạo & quan hệ lao động.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng kết nối với con người & tạo thiện cảm.
- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao.
- Kĩ năng quản lý, đánh giá, khích lệ và xây dựng team hiệu quả.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh dựa trên năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
- Thưởng tháng lương 13 (cố định) hàng năm + Tháng 14, 15,16
- Thưởng cuối năm dựa trên mức độ hoàn thành công việc, chỉ tiêu KPI được giao cho từng vị trí.
- Trợ cấp công tác phí.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại tại tòa nhà 08 tầng mới xây của công ty.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao Động.
- Tại Alitech, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn cơ hội phát triển và thể hiện năng lực trong một môi trường làm việc bình đẳng, chuyên nghiệp và đầy thách thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 2
Logo Công ty CP Truyền thông và Công nghệ Alimama Việt Nam Công ty CP Truyền thông và Công nghệ Alimama Việt Nam
Tầng 5, tòa nhà JSC 34 ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Truyền thông và Công nghệ Alimama Việt Nam
Nộp đơn