Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển, ổn định nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng đảm bảo đủ nguồn nhân sự có chất lượng phù hợp đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Công ty;

- Kết hợp với các trưởng bộ phận đánh giá kết quả thực hiện của CBNV theo tháng, quý, năm làm cơ sở đào tạo, khen thưởng, kỷ luật, điều động, điều chuyển nhân sự

- Xây dựng, triển khai và theo dõi thực hiện các quy định, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, nâng cao năng suất lao động;

- Xây dựng các quy trình, thủ tục quản lý có liên quan đến nhân sự; hành chính

- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt công tác truyền thông trên toàn công ty để người lao động nắm bắt được tình hình chung của Công ty, tin tưởng, chia sẻ, gắn bó lâu dài với Công ty;

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Chủ trì giải quyết các vụ việc liên quan đến quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, khiếu nại giữa người lao động và người sử dụng lao động, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Đảm bảo Hợp đồng lao động và các văn bản liên quan đến quan hệ lao động được lập theo đúng quy định của pháp luật, lưu giữ và sẵn sàng cho việc tham chiếu khi cần thiết;

- Quản lý việc lập kế hoạch công việc của phòng Nhân sự, giám sát việc thực hiện kế hoạch;

- Tổ chức thực hiện các công tác liên quan đến hành chính, văn phòng

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan

- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.

- Có hiểu biết về ISO 9001 là một lợi thế.

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

- Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt.

- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và tư cách đạo đức tốt.

- Có khả năng trình bày, phân tích và viết báo cáo tốt

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục cao

- Có khả năng phân tích, đánh giá và dự báo

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa đáng theo năng lực

- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTT... sau khi ký kết HĐLĐ chính thức

- Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 204 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group) Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group)
Số 208, Xã Đàn 2, Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group)
Nộp đơn