Mô tả công việc

** Nhiệm vụ Nhân sự:
* Hoạch định mô hình tổ chức nhân sự: soạn thảo, trình duyệt và tổ chức thực hiện các quy định, quy trình liên quan đến Nhân sự áp dụng trong Chi nhánh;
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Chi nhánh;
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Chi nhánh, tổ chức thực hiện và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
* Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo chất lượng theo yêu cầu Chi nhánh
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, quý, tháng theo yêu cầu của Chi nhánh và các bộ phận liên quan;
- Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã phê duyệt;
- Tổ chức theo dõi và ký hợp đồng lao động cho Người lao động;
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Chi nhánh;
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi biến động nhân sự;
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên lập báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.
* Tổ chức và phối hợp với các đơn vị khác thực hiện phát triển nguồn nhân lực
- Lập chương trình đào tạo định kỳ hàng năm.
- Tổ chức triển khai và kiểm tra công tác đào tạo của Chi nhánh.
- Tổ chức, tham gia việc tập huấn cho người lao động mới vào Nhà máy về lịch sử hình thành, chính sách, nội quy lao động Chi nhánh…
- Đánh giá chất lượng đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng và hiệu quả trong công việc của cá nhân theo mục tiêu Chi nhánh.
* Tổ chức quản lý Nhân sự toàn Chi nhánh
- Điều động nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh.
- Soạn thảo các quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động cán bộ nhân viên Chi nhánh.
- Quản lý ngày công, ngày nghỉ của cán bộ nhân viên.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược phát triển của Chi nhánh.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên Chi nhánh.
- Tham gia xử lý kỷ luật lao động.
- Tổ chức đánh giá thực hiện công việc của toàn thể nhân viên Chi nhánh.
* Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Xây dựng và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Chấm công, tính lương; kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng quy định Chi nhánh.
- Tham gia nghiên cứu và tổ chức thực hiện phương pháp và hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại Chi nhánh.
- Theo dõi thực hiện các chế độ cho người lao động theo đúng quy định của Chi nhánh.
- Tổ chức theo dõi, lập danh sách người lao động tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN và các chế độ liên quan đến người lao động theo đúng quy định của Chi nhánh và pháp luật hiện hành.
- Lập kế hoạch, trình duyệt và tổ chức thực hiện chế độ đối với các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật.
- Giao dịch với cơ quan nhà nước để thực hiện chế độ cho người lao động.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh .
** Nhiệm vụ Hành chính:
* Thực hiện công tác quản lý hành chính
- Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin.
- Xây dựng, giữ gìn và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước.
- Tổ chức các hội thảo, hội nghị, các chuyến công tác của lãnh đạo theo yêu cầu của Chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động đón, tiếp kh&a

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị, Hành chính, Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các Nhà máy có cùng quy mô
- Có khả năng tuyển dụng các vị trí từ công nhân đến quản lý
- Khả năng đào tạo, tổ chức đào tạo và đánh giá nhân sự
* Thái độ làm việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần chịu trách nhiệm đến cùng trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Làm việc có kế hoạch, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao.
- Có tinh thần cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Tích cực xây dựng, tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Nhà máy

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tam Kim Công ty Cổ phần Tam Kim
Khu Công nghiệp Đồng Văn - Thị trấn Đồng Văn - Huyện Duy Tiên - Hà Nam; Ô BO2 lô D13 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (TP.HCM)
Công ty Cổ phần Tam Kim
Nộp đơn