Mô tả công việc

- Phát triển công việc kinh doanh mới, có lợi và khuyến trương cơ sở kinh doanh hiện tại thông qua tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện đội ngũ bán hàng trong địa bàn
1. Phát triển chiến lược kinh doanh
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi
* Bằng chứng công việc: Bảng kế hoạch triển khai thực hiện bán hàng hàng ngày, tuần, tháng
2. Xây dựng năng lực và chuyển giao
- Cập nhật bảng biểu đều đặn hàng tuần
- Đánh giá công nhận thành tích và cung cấp thông tin phản hồi cho NVBH
- Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh
- Đánh giá năng lực các thành viên thông qua: Kèm cặp trực tiếp trên địa bàn (FC), cung cấp thông tin phản hồi và tiến triển công việc cho tuyến trước
- Trong quá trình FC, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu bằng cách thực hiện các lần viếng thăm mẫu
- Lưu các báo cáo và ghi chép về mục tiêu và tiến trình thực hiện FC
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu
- Giúp đỡ NVKD giải quyết các vấn đề hàng ngày
* Bằng chứng công việc: Kế hoạch thăm viếng và lịch họp với nhân viên bán hàng hàng ngày, tuần, tháng
3. Khách hàng
Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, quản lý tồn kho, quản lý trưng bày và trang thiết bị trưng bày)
4. Phạm vi
- Sản lượng của khu vực, theo diện rộng và sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn trưng bày và các cách thực hành bán hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và áp dụng cho khách hàng và cho người tiêu dùng của Công ty
- Đảm bảo có sẵn tất cả các SKUs trong khu vực theo sự chỉ đạo của Công ty.
* Bằng chứng công việc: Kế hoạch điều chỉnh và báo cáo
5. Xây dựng môi trường làm việc ổn định:
- Tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng
- Sự gắn kết giữa các nhân viên bán hàng
- Có đội ngũ bán hàng xuất sắc trong khu vực mình phụ trách
* Bằng chứng công việc: Kế hoạch điều chỉnh và báo cáo
* Ghi chú: Tuỳ theo tình hình thực tế, cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn có thể bổ sung những nhiệm vụ thường xuyên hoặc việc đột xuất khác trong Bảng mô tả công việc này.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương tại các công ty lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ, FMCG hoặc đã từng làm Quản lý vùng (kênh siêu thị)
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên thuộc chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, MKT
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng giao tiếp, làm việc khoa học
- Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel
- Yêu thích công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài. Có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm.
- Sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao
- Ưu tiên những ứng viên có thể đi làm ngay và sinh sống ở khu vực Long biên
- Làm việc tại Văn phòng, thăm viếng thị trường của khu vực phụ trách.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 20.000.000 – 25.000.000 triệu
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật Lao Động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Các điều kiện khác theo chính sách của công ty
- Được đào tạo kiến thức về các kỹ năng phát triển và quản trị khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty TNHH Thanh An Công ty TNHH Thanh An
P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ - Phường Gia Thuỵ - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Thanh An
Nộp đơn