Mô tả công việc

• Xây dựng chiến lược, phương án kinh doanh và marketing dài hạn và hàng năm.
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh năm và hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch Marketing, Marketing online, nhận diện và phát triển thương hiệu
• Quản lý, hỗ trợ và phát triển hệ thống đại lý; Phát triển, mở rộng thị trường. Thúc đẩy hoạt động của bộ máy bán buôn, bán lẻ, bán hàng online…
• Lập báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
• Quản trị hoạt động của toàn bộ hệ thống nhân viên kinh doanh và đại lý;
• Phối hợp Phòng nhân sự tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm huấn luyện và đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng của hệ thống nhân viên toàn công ty.
• Phân công nhiệm vụ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng.
• Xây dựng cơ chế, chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng, quan hệ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh Điện Máy, điện tử, đồ dùng gia dụng…
Có kinh nghiệm trong việc quản lý và điều hành hệ thống bán buôn, bán lẻ, chuỗi showroom, bán hàng online…
• Nam giới, tuổi từ 30 đến 40.
• Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, kỹ thuật, cơ khí, chế tạo máy, điện tử, công nghệ thông tin…
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, bài bản. Giao tiếp lịch thiệp, vui vẻ, hòa đồng.
• Biết cách xử lý và giải quyết hiệu quả các tình huống liên quan đến bán hàng, đến đội ngũ kinh doanh thuộc quyền quản lý.
• Kỹ năng quản lý, hướng dẫn, dẫn dắt và phát triển đội ngũ tốt.
• Tập trung khách hàng và phán đoán kinh doanh tốt.
• Linh hoạt trong suy nghĩ, giao tiếp rộng với các đơn vị trong ngành.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt.
• Sử dụng máy tính thành thạo: Word, Excel, Email / Internet

Phúc lợi công việc

• Lương cơ bản +lương theo doanh số kinh doanh
• Thưởng vào các ngày lễ tết theo quy định.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BNYT…
• Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng mềm theo chế độ của công ty (nội bộ và bên ngoài).
• Được tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch trong nước và nước ngoài…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phong Liên Công ty Cổ phần Phong Liên
Số 5-7 phố Yên Bái II, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Phong Liên
Nộp đơn