Mô tả công việc
  • Tổ chức nhân sự phòng Kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu được giao: Doanh số, tăng trưởng …
  • Bảo đảm độ bao phủ
  • Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa
  • Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chính sách, chiến lược kinh doanh phù hợp với Công ty
  • Xây dựng quan hệ với khách hàng
  • Tìm hiểu, phân tích, tổ chức triển khai ngành hàng kinh doanh mới của Công ty (nếu có)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành
  • Có 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tư cách đạo đức tốt, trung thực.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Mong muốn một công việc tốt, ổn định, lâu dài.
  • Kỹ năng lập, kiểm soát, thực hiện kế hoạch
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng quản lý                                                                  
  • Kỹ năng giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Lương 15 – 20tr ( thỏa thuận theo năng lực ứng viên ) + thưởng doanh số
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và  thời gian 8h30p – 17h30p, thứ 7 hàng tuần làm việc tới 12h30p.
  • Hưởng mọi chế độ khác theo quy định Công ty ( Lễ, Tết, Hỉ, Teambuiding…) và Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Số 15, Tầng 3, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội/ P.301, tầng 3 Tòa nhà Lương Hà, 171-173 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng/ Tầng 4 tòa nhà OSC 161 Võ Văn Tần, Quận 3 , TP,HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Salonzo
Nộp đơn