Mô tả công việc

- Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Phát triển các các đại lý phân phối, nhà hàng, khách sạn.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/ chương trình trọng tâm
- Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm.
- Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng và mỗi quý và dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh đã được phê duyệt.
- Báo cáo doanh số hàng tháng và hàng quý với Giám Đốc.
- Phối hợp với phòng Kế toán trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Tham gia các sự kiện thương mại để hỗ trợ kinh doanh
- Trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

* Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh.
- Am hiểu về ngành HORECA.
- Chỉ nhận ứng viên có kinh nghiệm về Thực phẩm
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược.
- Có kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ.
- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh từ 5 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2- 3 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm. Kinh nghiệm phát triển thị trường và sản phẩm mới.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực nguyên liệu bánh tại các Nhà hàng, khách sạn
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại Rich Product, Puratos
* Các yêu cầu khác:
- Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
- Đam mê kinh doanh.
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đi công tác xa.
- Tính cách điềm đạm, chín chắn.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 0
Logo Công ty Cổ phần Deli Yours Công ty Cổ phần Deli Yours
Lầu 3, 75 Nguyễn Cơ Thạch, P.An Lợi Đông, Q.2, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Deli Yours
Nộp đơn