Mô tả công việc

* Công tác quản lý con người:
- Quản lý, điều hành NV thuộc phòng vận hành (gồm nhân viên bán hàng và chuỗi cửa hàng);
- Bố trí sắp xếp nhân sự làm việc hợp lý;
- Huấn luyện đào tạo NV Bán hàng mới hội nhập làm việc
* Công tác quản lý bán hàng:
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo bằng cách phối hợp với bộ phận Marketing và hệ thống nhà cung cấp, giám sát quy trình thực hiện liên quan đến bán hàng;
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu Công ty đối với hoạt động kinh doanh bán hàng
- Đảm bảo thực hiện tất cả các chương trình khuyến mãi theo hướng dẫn, trưng bày theo đúng quy chuẩn cập nhật, thay đổi giá khi có sản phẩm mới theo đúng thời gian quy định.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu bán hàng theo chỉ tiêu đề ra, lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên trong phòng cùng thực hiện; phát triển khách hàng tiềm năng;
- Không ngừng hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong các hoạt động bán hàng và quy trình phục vụ thức ăn nhanh, để đem tới sự thoải mái và tiện dụng như mong đợi của khách hàng. Giám sát chi phí cửa hàng để nâng cao lợi nhuận công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo cho cấp quản lý khu vực kiểm soát số lượng đặt hàng nhằm đảm bảo hàng hóa đầy đủ, hiệu quả.
- Hướng dẫn cho quản lý khu vực tham quan cửa hàng đối thủ cạnh tranh, xem xét các ưu điểm và nhược điểm của đối thủ cạnh tranh để cập nhật các hoạt động của đối thủ, đồng thời học hỏi từ họ về việc trưng bày, vệ sinh, sắp xếp nhân sự để kiểm soát tốt nhất công tác bán hàng.
- Kiểm soát chi phí hoạt động dựa trên ngân sách hàng năm;
- Lập kế hoạch sử dụng chi phí; phân tích chi phí chênh lệch; xác định những dịch vụ mang lại lợi nhuận.
- Thường xuyên giám sát, đào tạo đội ngũ nhân viên để thực hiện tốt việc bán hàng, thúc đẩy doanh số và đạt doanh số mục tiêu do Ban Giám Đốc đã đề ra.
* Kiểm soát đối với khách hàng:
- Luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
* Công việc kiểm soát hàng hóa:
- Triển khai hệ thống cửa hàng, đảm bảo tất cả các hàng hóa trưng bày tại cửa hàng, trong kho mang tính chuyên nghiệp của bộ phận bán hàng/kho
- Duy trì chất lượng hàng hóa tại cửa hàng;tiến hành kiểm tra thường xuyên, nhằm đảm bảo cửa hàng luôn có hàng để bán cung cấp theo nhu cầu của khách hàng, và hàng hóa luôn trong trạng thái hoạt động tốt; đồng thời theo dõi kiểm tra ngẫu nhiên hàng ngày nhằm hạn chế mức độ sai lệch số lượng hàng tồn ở mức độ thấp nhất.
- Kiểm tra, phân tích tất cả các báo cáo liên quan đến hàng tồn kho và có thuyết minh gửi đến CEO nếu cần thiết.
* Kiểm soát hoạt động hệ thống cửa hàng:
- Đảm bảo tất cả các quản lý khu vực cửa hàng luôn tuân thủ tất cả các quy trình bán hàng đã được liệt kê trong sổ tay Bán hàng và luôn hướng dẫn tất cả các cửa hàng thực hiện một cách nhất quán dựa trên SOPs.
- Thiết lập và duy trì các chi phí và kiểm soát chi phí nhân công
- Chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý cửa hàng, bao gồm nhưng không giới hạn chỉ đạo của đội ngũ quản lý, tư vấn khắc phục và đánh giá, quản lý các vấn đề phát sinh.
- Xác định và giải quyết vấn đề khi có phát sinh, ảnh hưởng đến bất kỳ những mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, xây dựng hệ thống để nhận diện, phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra hoặc để ngăn chặn sự cố tái phát. Sử dụng các kế hoạch hành động khắc phục phòng ngừa khi cần thiết.
- Thiết lập, cải thiện hoặc nâng cấp hệ thống hoạt động hệ thống các cửa hàng tốt hơn và đạt được mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, có phương pháp phát triển để xây dựng mạng lưới khách hàng ngày càng nhiều hơn.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để có sự hợp tác đầy đủ cho hoạt động của chuỗi cửa hàng hoạt động tốt (BP: Marketing, Công nghệ thông tin, Kế toán, Nhân sự,..)
- Phối hợp với Phòng Đào Tạo để cùng xây dựng các giáo trình đào tạo cần thiết.
* NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM TOÀN BỘ TRÊN VAI TRÒ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại các cửa hàng, kể cả online:
+ Xây dựng các chương trình kinh doanh cho việc bán hàng pnline, offline;
+ Phối hợp và làm việc với các quản lý cửa để lập kế hoạch chu kỳ bán hàng cho tháng/năm;
- Quản lý sự vận hành các cửa hàng đạt kết quả tốt, tồn kho hàng hóa hợp lý;
- Trách nhiệm kiểm soát, quản lý thất thoát hàng hóa trên vai trò là trưởng phòng vận hành;
- Quản lý nhân sự trong hệ thống các cửa hàng về sự bố trí sắp xếp công việc hợp lý, nhân sự làm việc đạt chất lượng;

Yêu cầu công việc

- Đại học; chuyên ngành Quản trị kinh doanh/truyền thông, Marketing hoặc lĩnh vực tương tự
- Kiến thức tốt kiểm soát về hàng hóa và hàng tồn kho
- Kinh nghiệm quản lý từ trên 2 năm; kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hàng thời trang, may mặc, kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ là một lợi thế
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và kỹ năng lập kế hoạch;
- Giao tiếp tốt, phân tích, hướng dẫn đào tạo, xử lý tình huống
- Nhanh nhẹn, làm việc có trách nhiệm với công việc;
- Thái độ làm việc tích cực và luôn sẵn sàng với tác phong làm việc chuyên nghiệp để thỏa mãn sự hài lòng từ khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Cương Tấn Phát	Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Cương Tấn Phát
518/29 Đường Đồng Khởi, Khu Phố 3 - Phường Tân Hiệp - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Sản Xuất May Mặc Cương Tấn Phát
Nộp đơn