Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch của phòng KD
- Xây dựng chiến lược nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng của công ty.
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu, lập kế hoạch hành động cho các khu vực theo từng tháng tới từng Brand, SKU, căn cứ trên chỉ tiêu giao xuống của công ty.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá việc thực hiện mục tiêu của các khu vực.
- Triển khai, xúc tiến các phương án thúc đẩy bán hàng. Phối hợp với bộ phận MKT để triển khai các chương trình Trade và phòng CSKH để chăm sóc khách hàng.
2/ Nghiên cứu khảo sát, phát triển thị trường
- Quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng và phát triển thương hiệu sản phẩm.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về dịch vụ, giá cả, nhu cầu khách hàng… Để tư vấn cho giám đốc những vấn đề liên quan đến phát triển thị trường.
- Phân tích đánh giá thị trường, dự báo sản phẩm tiềm năng, thị trường tiềm năng để mở rộng và phát triển.
- Cập nhật và theo dõi các xu hướng mới trên thị trường, sự thay đổi về thói quen, hành vi mua hàng...nhằm đưa ra những đánh giá và đề xuất hiệu quả.
3/ Giám sát tình hình kinh doanh
- Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi bán lẻ, bán buôn và dịch vụ khách hàng.
- Phân tích, thẩm định và phê duyệt các phương án kinh doanh, forecasst, đề xuất của các ASM.
- Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi bán lẻ và dịch vụ khách hàng.
- Giám sát việc cung ứng hàng hóa, đảm bảo các cửa hàng được cung cấp hàng hóa đầy đủ theo kế hoạch.
- Định hướng, phê duyệt kế hoạch bán hàng theo tuần/ tháng , theo từng nhãn hàng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, phân tích và đưa ra giải pháp.
4/ Xây dựng và phát triển đội ngũ
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân sự.
- Theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên để có đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm.
- Đánh giá tình hình nhân sự, đề xuất các giải pháp như tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên.
5/ Chức năng khác
- Phối hợp cùng ASM để xử lý các vấn đề phát sinh tại các khu vực liên quan đến hàng hóa, nhân viên và khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc kết nối giữa các ASM với nhau và giữa ASM chi nhánh với văn phòng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học.
- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, kinh doanh, Marketing.
- Kiến thức cần thiết: Kiến thức về sản phẩm đồng hồ.
- Kinh nghiệm: > 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Trung thực và liêm chính trong công việc.
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tính nguyên tắc và sự cương quyết.
- Biết lắng nghe và ham học hỏi.
* Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng kinh doanh, marketing - Kỹ năng phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, quản lý.
- Kỹ năng thuyết phục và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ.
- Kỹ năng vi tính, thành thạo Word, Exel, PP.
- Thành thạo và chuyên nghiệp công tác văn phòng.
* Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng lâp kế hoạch.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Khéo léo, linh hoạt, nhạy bén trong giao tiếp, xử lý tình huống.
* Kỹ năng bổ trợ:
- Kỹ năng phân tích tâm lý nhân sự.
- Kỹ năng nhìn nhận, đánh giá con người.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng xứng đáng năng lực: Trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building...của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 171 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Nộp đơn