Mô tả công việc
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm về target của Phòng Kinh doanh theo quy định của Ban Giám Đốc
  • Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty và trực tiếp chịu trách nhiệm.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Thiết lập theo dõi và phát triển hệ thống khách hàng
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động đào tạo cho các đại lý hay khách hàng lẻ về kiến thức sản phẩm mới.
  • Phê duyệt phương án kinh doanh của đội nhóm, phân công việc và phạm vi hoạt động cho nhân viên.
  • Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý và hàng bán lẻ
  • Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của Phòng Kinh doanh trong phạm vi phụ trách
  • Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng như đã được BGĐ duyệt cũng như đặt target cho từng nhân viên trong phạm vi quản lý
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên trong phạm vi mình quản lý.
  • Hỗ trợ BGĐ lên kế hoạch tháng/quý/ năm, Tổ chức và triển khai các hành động trong các chương trình hội thảo, khuyến mãi của nhóm mỹ phẩm cùng với sự kết hợp của các phòng ban khác trong Công ty
  • Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
  • Tổ chức tuyển dụng và hỗ trợ training manager để đào tạo các nhân viên đặc biệt kỹ năng bán hàng
  • Đánh giá nhân viên dưới quyền hàng tháng/quý/ năm để phân loại nhân viên trong bộ phận quản lý
  • Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Phòng Kinh doanh cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
  • Độ tuổi: 28 – 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Quản trị nhân lực, … hoặc các chuyên ngành kinh tế khác có liên quan.
  • Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mỹ phẩm và ngành làm đẹp).
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai việc thực hiện, theo dõi và báo cáo kết quả công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Có khả năng quản lý và biết xây dựng môi trường làm việc đội nhóm hiệu quả, cùng phát triển và đạt mục tiêu.
Phúc lợi công việc
  • Laptop;
  • Chế độ bảo hiểm;
  • Du Lịch;
  • Phụ cấp;
  • Chế độ thưởng;
  • Chăm sóc sức khỏe;
  • Đào tạo;
  • Tăng lương;
  • Công tác phí;
  • Phụ cấp thâm niên;
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
Nộp đơn