Mô tả công việc

- Phát triển cơ cấu nhân sự phòng, phối hợp với HCNS để tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới và phân bổ phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh, xây dựng kênh phân phối mở rộng.
- Phối hợp với CEO xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, văn hóa, mục tiêu dài hạn cho Công ty.
- Tổ chức, xây dựng, vận hành và phát triển, kiểm soát các kênh bán hàng.
- Xây dựng target, thiết lập ngân sách, định mức... cho các kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Hoạch định tổ chức công việc marketing: xây dựng website bán hàng, team bán hàng trên kênh thương mại điện tử, team bán hàng fanpage và nội dung, team chụp ảnh và lên concept sản phẩm.
- Xây dựng chỉ tiêu, chính sách promotion, chính sách lương cho nhân viên bán hàng.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Tìm kiếm các thị trường tiềm năng, xác định những biến động thị trường và cập nhật về các sản phẩm mới cũng như đối thủ cạnh tranh, nhận định xu hướng thị trường trong tương lai.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn, đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường, có mối quan hệ rộng.
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh, marketing.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, quản lý, điều hành ,thực hiện công việc hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt, tạo ảnh hưởng đến tổ chức.
- Kỹ năng truyền thông tốt phối hợp cùng tư duy tổ chức sự kiện giúp đẩy mạnh doanh số và nâng cao nhận diện thương hiệu Công ty, sản phẩm.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu.
- Đạo đức, uy tín cá nhân, tính gắn kết lâu dài, có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có kinh nghiệm làm việc với nhân viên sales hoặc quản lý bán hàng.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng và thưởng theo doanh số.
- Được hỗ trợ đào tạo về chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn uống, nhà nghỉ và chi phí đi lại.
- Lương tháng 13, phép năm, thưởng, ngày nghỉ.
- Các chế độ đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
75, đường số 1, khu dân cư Khang An - Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
Nộp đơn