Mô tả công việc

Về quản lý kinh doanh:

  • Xây dựng mục tiêu chiến lược kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực tài chính.
  • Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của Ban GĐ, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng,
  • Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
  • Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
  • Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên Ban GĐ.

Về quản lý rủi ro hoạt động:

  • Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quản lý rủi ro hoạt động;
  • Rà soát rủi ro hoạt động trong các quy trình, quy định chính sách và mẫu biểu của công ty;
  • Nhận diện, đánh giá đo lường và giám sát rủi ro hoạt động của các hoạt động kinh doanh và hoạt động hỗ trợ kinh doanh của công ty;
  • Giám sát tính tuân thủ về rủi ro hoạt động trên toàn hệ thống;
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro hoạt động;
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động kinh doanh, những mức độ rủi ro hàng tuần/ tháng/ quý.
  • Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của Ban GĐ
  • Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc

1. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng Quản lý rủi ro hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Hơn 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý phát triển kinh doanh, các hoạt động rủi ro.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Có khả năng sáng tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến quy trình/ dịch vụ của công ty.
  • Nắm vững về Luật Doanh Nghiệp, Luật Thương Mại sẽ là lợi thế.

2. Năng lực, kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng truyền thông tốt phối hợp phân tích và đánh giá số liệu tổ chức giúp đẩy mạnh doanh số, và nâng cao nhận diện thương hiệu Công ty;
  • Nắm vững các phương pháp nhận diện đo lường rủi ro.
  • Kỹ năng thương thảo, trình bày logic, thuyết phục các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh;
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu;
  • Có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt;
  • Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, thực hiện công việc hiệu quả;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt;
  • Có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
  • BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 2
Logo Công ty TNHH Capital Solution Công ty TNHH Capital Solution
Tầng 12 Tòa Nhà Anh Minh Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh, Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Công ty TNHH Capital Solution
Nộp đơn