Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Marketing, PR của công ty.
- Xây dựng, tổ chức và điều hành nhân sự của bộ phận hiệu quả để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực F&B của công ty.
- Xây dựng kế hoạch tháng, tuần cho Bộ phận Marketing, tổ chức, giám sát thực hiện và báo cáo đánh giá trong & sau khi thực hiện.
- Thiết lập các chiến lược và chương trình Marketing & PR để chinh phục thị trường và thuyết trình xin phê duyệt.
- Tổ chức, giám sát thực hiện và báo cáo đánh giá trong & sau khi thực hiện các kế hoạch Marketing được duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty đồng thời khảo sát & nghiên cứu thị trường để xây dựng kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu để tăng doanh thu & tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh & phát triển thương hiệu.
- Nghiên cứu phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận, phát triển thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, xây dựng các hệ thống, biện pháp nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với khách hàng và các đối tác của công ty.
- Tổ chức công tác dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Xử lý các vấn đề, khủng hoảng trong quan hệ kinh doanh, khách hàng và đối tác.
- Tham vấn cho lãnh đạo công ty về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện, lập kế hoạch phát triển Marketing hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, thiết lập hệ thống các biện pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng khác trong công ty, trong mọi hoạt động liên quan.
- Hoàn thành chỉ tiêu KPIs, kết hợp với các phòng ban, bộ phận chuyên môn để khảo sát, đánh giá và xây dựng mức giá dịch vụ hiệu quả và các biện pháp tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh.
- Tham gia & tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ Marketing, thực hiện ký kết và quản lý theo dõi các hợp đồng đã ký kết của bộ phận.
- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, MBA, Marketing ưu tiên tốt nghiệp từ các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, các trường Quốc tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nhạy bén với xu hướng và sự thay đổi của thị trường. Đón đầu thị hiếu,...
- Am hiểu về ẩm thực và thị trường ẩm thực. Có kinh nghiệm trong ngành ẩm thực là một lợi thế. Tuy nhiên cơ hội vẫn mở với những ứng viên quan tâm và sẵn sàng thử thách lĩnh vực mới.
- Tiếng Anh tốt thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết).
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành.
- Có tư duy chiến lược.
- Tầm nhìn bao quát, khả năng phân tích - tổng hợp, kiểm soát chi tiết.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng, quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ truyền thông tốt.
- Khả năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Sáng tạo, khiêm nhường, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết, siêng năng với công việc.
- Tinh thần tự chủ cao trong công việc.
- Chuyên nghiệp, chỉn chu.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh: Thương lượng
- Bảo hiểm sức khỏe, các chế độ đãi ngộ dành cho Quản lý (tiền ăn, sinh nhật, các ngày Lễ, Tết,...).
- Team building trong năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài và thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 0
Logo Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Tầng 19, Tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn