Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đảm bảo hiệu quả cho các hoạt động marketing & Branding
- Xây dựng & triển khai các bộ quy chuẩn thương hiệu cho công ty
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Báo chí/ Truyền thông...
- Có 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và ít nhất 1 - 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng lập chiến lược, mục tiêu, định hướng & xây dựng thương hiệu
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức, quản lý, lãnh đạo
- Chịu áp lực cao trong công việc, năng động, sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong hệ thống (chuỗi) bán lẻ thời trang
- Hiểu rõ kỹ thuật & phân tích, đo lường hiệu quả các kênh truyền thông Online:SEO, Google Ads, Facebook Ads,…

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng với các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9,…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí của công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kiến thức về sản phẩm
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công Ty TNHH Thời Trang CITI Mode Việt Nam Công Ty TNHH Thời Trang CITI Mode Việt Nam
Số 16/25 Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Thời Trang CITI Mode Việt Nam
Nộp đơn