Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành các mục tiêu chung của khối thương hiệu phụ trách.
- Xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu (Brand Management), Chiến dịch thương hiệu (Brand Campaigns).
- Thiết lập, triển khai các kênh và các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài (Internal & external Communications) truyền thông tích hợp (IMC-Integrated Marketing Communications) để quảng bá thương hiệu.
- Đảm bảo tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp truyền thông của thương hiệu.
- Điều phối, giám sát các đối tác bên ngoài và các bộ phận trong Tập đoàn trong quá trình thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị nhằm đảm bảo tính liên kết có hệ thống. Thiết lập qui trình/phương pháp cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ theo đúng kế hoạch.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế
- 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kiến thức Marketing, kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thương lượng tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông /Communication plan
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Nộp đơn