Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng.
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.
- Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách marketing.
- Xây dựng và quản trị kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
- Triển khai kế hoạch Marketing và quản trị chiến dịch; Tổ chức đánh giá hiệu quả các các chương trình marketing.
- Xây dựng và khuyến khích phát triển ý tưởng mới cho các hoạt động Marketing
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu.
- Nắm bắt năng lực của công ty để phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số lượng , tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, collect thông tin khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên.
- Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Xây dựng KPI quản trị phòng theo mục tiêu, chiến lược công ty.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Khả năng am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật SEO, SEM, FACEBOOK, ADWORDS, SEEDING,..
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Thời gian: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Lĩnh vực: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ/spa là môt lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 191 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, Q.1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
Nộp đơn