Mô tả công việc

- Hỗ trợ Lãnh đạo Ban xây dựng chiến lược PR & Marketing tổng thể và thực hiện chương trình marketing, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ… theo từng thời kỳ cho nhóm dịch vụ/ sản phẩm phụ trách.

- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với các phòng ban và đối tác bên ngoài nếu cần.

- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình Lãnh đạo Ban, tham gia và tham mưu cho Lãnh đạo Ban về chiến lược dài hạn.

- Xây dựng các quy trình về hoạt động Marketing, đề xuất chính sách và giám sát thực hiện.

- Xây dựng chính sách khuyến mại phù hợp với đối tượng khách hàng của dịch vụ.

- Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý; đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing đáp ứng yêu cầu công việc.

- Theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác PR - Marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của Công ty.

- Báo cáo về các Nghiên cứu đối thủ và khách hàng để có chương trình hiệu.

- Giúp điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông và tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh.

- Một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

- Nam/ nữ tuổi từ 35 tuổi, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Báo chí, Quản trị Kinh doanh…

- Am hiểu về marketing, có kiến thức về bán hàng, định vị thương hiệu, sản phẩm, kênh phân phối.

2. Kỹ năng:

- Có tư duy chiến lược, tư duy hệ thống, nhạy bén với thị trường và cơ hội kinh doanh, quảng bá thương hiệu.

- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện và báo cáo công việc khoa học, triệt để.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục; kỹ năng nhận diện, phân tích và giải quyết vấn đề một cách nhạy bén, linh hoạt.

- Kỹ năng quản lý nhân sự, tạo động lực cho nhân viên tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

3. Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm/ Phó phòng/ Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế, bệnh viện.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.

- Có tinh thần hợp tác hợp tác tốt, lắng nghe, cầu tiến, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 196 / 0
Logo Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga) Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga)
Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Tuyển Trưởng phòng Marketing
Công ty Cổ phần Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga (Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga)
Nộp đơn