Mô tả công việc

- Xây dựng và tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương
trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề của Công ty đang kinh doanh.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan
khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Tham mưu ý kiến, đóng góp đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing lên Ban lãnh đạo.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo
dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc
phục.
- Dự đoán xu hướng và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm, để kết hợp với phòng mua lên kế hoạch
hàng hóa đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Phân tích xu hướng thị trường; lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, bán hàng, và các chương trình khuyến
mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm, dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng;
khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing.
- Huấn luyện, giao việc và đào tạo nhân sự chuyên trách trong bộ phận.
- Xây dựng ngân sách marketing và quản lý ngân sách Marketing.
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
- Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Marketing và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Maketing
và được đánh giá kết quả tốt từ Công ty cũ.
- Am hiểu và có kinh nghiệm khai thác các khía cạnh trong Marketing hiện đại: SEO, truyền thông, mạng xã
hội, web….
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh, phân tích cạnh tranh.
- Có năng lực sáng tạo, khả năng lên ý tưởng Marketing, định vị thị trường…
- Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông, hội nghị khách hàng quy mô lớn, cao cấp.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (word, excel, pp, outlook….).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng chuỗi cửa hàng.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Tác phong chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, xét nâng
lương định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết.
- Có cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn khi đủ năng lực.
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Logo Công ty TNHH Thực Phẩm Sáng Ngọc Công ty TNHH Thực Phẩm Sáng Ngọc
Lô C2-11, Trần Nhân Tông, KCN DV Thủy Sản Đà Nẵng , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Thực Phẩm Sáng Ngọc
Nộp đơn