Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm kiểm soát và tư vấn các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng sản phẩm, dự án; đảm bảo triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu hiệu quả, phát triển và duy trì được khách hàng, mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh/Trưởng phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho từng dự án.
- Lập kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông sản phẩm theo tiêu chuẩn của từng sản phẩm, kiểm soát việc triển khai thực hiện
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện
- Định hướng thiết kế các công cụ bán hàng phục vụ kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về website, fanpage; phát triển và kiểm soát thông tin trên website, mạng xã hội
- Kiểm soát chi phí Marketing. Xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty.
- Đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Marketing
- Làm việc với Sở ban ngành về hoạt động liên quan đến quảng cáo: giấy phép quảng cáo, giấy phép thực hiện khuyến mãi
- Đưa ra quy trình và chuẩn hoá các hoạt động các phòng Marketing
- Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp phục vụ công tác phòng Marketing (tuỳ từng hạng mục cụ thể)
- Quản lý ngân sách: Theo dõi các hoạt động Marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong định mức được cho phép.
- Các nhiệm vụ khác theo phân giao của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, bất động sản, khối kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, v..v
- Kinh nghiệm quản lý: Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
- Khả năng viết content, quảng cáo.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
- Có mối quan hệ với các đối tác truyền thông, quảng cáo.
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Có thiên hướng gắn bó công việc.
- Sức khỏe tốt.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Bệnh viện uy tín.
- Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
- Được đài thọ ăn trưa tại nhà ăn của Công ty.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tổng Công ty MBLAND (MBLand Holdings) Công ty Cổ phần Tổng Công ty MBLAND (MBLand Holdings)
Tầng 4, Tháp A, Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tổng Công ty MBLAND (MBLand Holdings)
Nộp đơn