Mô tả công việc

* Tổ chức, quản lý phòng Truyền thông thực hiện các nhiệm vụ:
- Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu theo định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm đối với thông tin truyền thông, quảng cáo của Nhà Trường và về Nhà trường.
- Chịu trách nhiệm và điều phối các kế hoạch công việc hàng ngày của phòng Truyền Thông, đảm bảo hiệu quả công việc và chất lượng công việc ở mức cao nhất, đồng thời đáp ứng được thời hạn cam kết của công việc.
- Chịu trách nhiệm với chỉ tiêu tháng, chỉ tiêu năm của phòng Truyền Thông.
- Dự đoán và chuẩn bị kế hoạch ứng phó với rủi ro truyền thông, đảm bảo giữ vững uy tín và hình ảnh thương hiệu.
* Tổ chức, chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động truyền thông, quảng cáo về hoạt động của Nhà trường:
- Xây dựng chiến lược, ngân sách và kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông, sự kiện và quảng cáo của Phòng Truyền Thông dưới sự hướng dẫn của CMO.
- Tổ chức triển khai hoạt động theo ngân sách được phê duyệt.
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và thực hiện điều chỉnh, đảm bảo hiệu quả kế hoạch truyền thông, sự kiện và quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm lên đề xuất và sản xuất vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo của Trường, quản lý kho vật phẩm ấn phẩm hiệu quả đầu tư.
* Truyền thông nội bộ:
- Chịu trách nhiệm sản xuất và triển khai nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ
- Chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối các ấn phẩm truyền thông nội bộ
* Tham gia tuyển dụng, trực tiếp đào tạo và phát triển nhân viên phòng Truyền thông:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của, huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng.
- Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng.
* Báo cáo và phối hợp công việc:
- Báo cáo Quản lý trực tiếp về kế hoạch và thực hiện truyền thông, marketing theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia các dự án chung của Công ty, theo phân công nhiệm vụ của TGĐ
- Phối hợp trực tiếp với phòng Tuyển sinh, chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu dữ liệu học sinh quan tâm dự tuyển, theo kế hoạch tuyển sinh.
- Phối hợp với các phòng, ban, trường theo chức năng nhiệm vụ.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về bằng cấp/kinh nghiệm:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Truyền thông, Marketing và các ngành có liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Kinh nghiệm: Từ 3-5 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu, quảng cáo trong lĩnh vực giáo dục hoặc có tính chất tương tự.
* Yêu cầu năng lực:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
- Năng lực lãnh đạo và tạo ảnh hưởng.
- Khả năng tư duy chiến lược.
* Yêu cầu khác:
- Có phẩm chất cá nhân uy tín, đáng tin cậy và tính cam kết cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 810 / 1
Logo Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S
B17 Kim Liên, phố Lương Đình Của - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Truyền Thông (Tiếng Anh)
Trường Trung Học Phổ Thông H.A.S
Nộp đơn