Mô tả công việc
  • Làm các biên bản nghiệm thu.
  • Theo dõi dữ liệu, thông tin kinh doanh, cập nhật số liệu vào hệ thống nội bộ và file excel.
  • Xử lí một số thông tin kinh doanh trên excel.
  • Làm báo cáo và gửi báo cáo cho đội kinh doanh và khách hàng.
  • Rà soát giấy tờ và trình kí.
  • Thực hiện một số công việc giấy tờ khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm thực tập tại các công ty.
  • Cơ hội mở cho các bạn mới ra trường.
  • Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
  • Thời gian làm việc: t2-t6, t7 và cn nghỉ.
  • Địa điểm làm việc: tòa nhà Viettel 285 Cách Mạng Thánh 8, Quận 10
  • Sau thời gian 6 tháng, nhân sự sẽ giới thiệu các vị trí khác trong công ty tùy thời điểm.
  • Công ty vẫn đóng thuế và bảo hiểm theo đúng quy định pháp luật từ ngày đầu tiên nhân viên đi làm.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 1
Từ khóa:
Admin Assistant
Logo VPĐD Công ty TNHH DKSH Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh VPĐD Công ty TNHH DKSH Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh
Tầng 1, 2 tòa nhà Etown 2, 364 Đường Cộng hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Admin Assistant (temp 6 tháng)
VPĐD Công ty TNHH DKSH Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh
Nộp đơn