Mô tả công việc

- Làm tạm ứng và thanh toán các hóa đơn hành chính đang phụ trách hoặc yêu cầu từ quản lý trực tiếp (hóa đơn Grab, Vinasun, vé máy bay, khách sạn…) hoặc các phí phát sinh theo đúng quy trình và thời hạn thanh toán;
- Thanh toán các chi phí của tài xế (xăng, phí cầu đường);
- Nhập thanh toán các chi phí thuộc Admin quản lý hàng tháng;
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty (tiệc tất niên, khai trương văn phòng, họp HĐQT…)
- Phối hợp với bảo trì xử lý những vấn đề phát sinh cần sửa chữa (máy photo, WC, điện, ống nước, cúp nước…)
- Book vé máy bay + hotel + thanh toán công nợ cho khối văn phòng hoặc store (nếu cần hỗ trợ);
- Chuẩn bị các trang thiết bị, đón tiếp người mới, hỗ trợ tất toán hồ sơ cho NV nghỉ việc;
- Hỗ trợ cấp phát đồng phục, chụp hình, in thẻ NV; hủy đồng phục theo đúng qui định;
- Hỗ trợ cấp phát VPP (kiểm tra đơn hàng, số lượng tồn kho, số lượng đã cấp phát đột xuất…);
- Trực khu vực Lễ tân khi nhân viên Lễ tân nghỉ phép và trong những trường hợp Lễ tân rời khu vực làm việc;
- Thực hiện việc công chứng các thủ tục quan trọng phục vụ việc làm Visa, giấy phép lao động cho CBNV;

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng anh giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 579 / 6
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Admin Officer
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Nộp đơn