Mô tả công việc

1. Thực hiện các thủ tục hành chính của phòng (đề nghị thanh toán, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận…);
2. Sắp xếp lưu trữu, hồ sơ chứng từ của bộ phận;
3. Hỗ trợ tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp và chuyển thông tin đến bộ phận Mua hàng;
4. Tổng hợp và đối chiếu các kết quả bán hàng của các chương trình khuyến mãi;
5. Theo dõi và báo cáo hàng tồn kho tại các cửa hàng;
6. Tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty/ phòng ban/ bộ phận;
7. Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao;
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Đam mê - Chính trực - Dữ liệu tích hợp - Văn hóa phục vụ - Trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trờ lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dược
- MS. Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- Mới tốt nghiệp hoặc ít hơn 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên là thực tập sinh tại bộ phận Thương mại hoặc có kinh nghiệm làm Admin tại công ty phân phối hàng FMCG hoặc ngành dược.
- Kỹ năng nắm bắt thông tin, nhạy bén, khéo léo giao tiếp và khai thác thông tin.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
- Lập bảng biểu, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 2
Từ khóa:
admin thương mại
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Admin Phòng Thương mại
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Nộp đơn