Mô tả công việc

- Chuẩn bị cho ngày làm việc, vệ sinh quầy kệ, bàn ghế
- Thực hiện công việc xuất bill tính tiền, thu tiền, xuất hóa đơn
- Chịu trách nhiệm xuất, nhập, thống kê hàng hóa vào phần mềm bán hàng và báo cáo cho quản lý
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trực tiếp và online (từ lúc tiếp nhận đơn đến khi hàng được giao đến khách hàng).
- Theo dõi các phản hồi của khách hàng cho đến khi khách hàng đồng ý nhận hàng và thanh toán
- Hỗ trợ bộ phận sales trong việc chạy các chương trình khuyến mãi, tham gia sự kiện, chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, trình độ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, marketing online
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ trong công việc
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Facebook, Zalo, Viber và các mạng xã hội khác trên máy tính và điện thoại.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, cởi mở tại khu đô thị sầm uất, hiện đại Phú Mỹ Hưng với nhiều cảnh quan đẹp, công viên xanh mát.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
- Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc
- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 895 / 2
Logo Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật liên kết Thiên Hòa Ow Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật liên kết Thiên Hòa Ow
Số 12, Đường Nội Khu Nam Thông 2D, Phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Admin Staff
Công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật liên kết Thiên Hòa Ow
Nộp đơn