Mô tả công việc

Administration
- Thực hiện các thủ tục hành chính của phòng (đề nghị thanh toán, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận…)
- Thưc hiện các thủ tục tạo mới và cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp, sản phẩm lên hệ thống AX
- Sắp xếp lưu trữu, hồ sơ chứng từ của bộ phận
Commercial
- Theo dõi hàng tồn kho, lịch giao hàng và kế hoạch sản xuất của nhà cung cấp
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý
- Tổng hợp và đối chiếu các kết quả bán hàng của các chương trình khuyến mãi
- Tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp
- Theo dõi các quy trình thực hiện POG, POSM của sản phẩm mới

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing...
- Tiếng anh giao tiếp
- MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên là thực tập sinh tại bộ phận Thương mại hoặc có kinh nghiệm làm Admin tại công ty phân phối hàng FMCG hoặc ngành bán lẻ.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Brand & Exclusive Admin
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Nộp đơn