Mô tả công việc

- Kiểm soát & thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN
- Báo tăng/giảm BHXH, và các chế độ liên quan (như: thai sản, ốm đau,….)
- Thực hiện chốt sổ BHXH khi nhân viên thôi việc- Trích nộp BHXH hàng tháng.
- Kịp thời các thay đổi về luật LĐ/ luật BHXH.
- Tham gia vào việc xây dựng các chính sách phúc lợi – đãi ngộ nhằm làm tốt hơn chính sách phúc lợi cho Tikier nhưng đảm bảo trong budget được duyệt
- Giải đáp thắc mắc cho nhân viên về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Hành chính nhân sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có hơn 2 năm kinh nghiệm vị trí C&B , có kinh nghiệm phụ trách chuyên về mảng BHXH
- Thành thạo về vi tính văn phòng (Word, Excel,……)
- Giao tiếp tốt
- Dễ thích nghi với môi trường
- Hòa đồng, vui vẻ
- Chịu áp lực tốt

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 689 / 24
Logo Công ty TNHH TIKI Công ty TNHH TIKI
52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh/29/1 Đường số 4, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
C&B Executive
Công ty TNHH TIKI
Nộp đơn