Campaign Manager
Mô tả công việc
- Gặp gỡ khách hàng và nhận thông tin brief;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tìm insight khách hàng từ đó đề xuất idea, concept cho từng chiến dịch truyền thông marketing, lên báo giá các chiến dịch quảng cáo & cung cấp các thông tin theo yêu cầu;
- Lập kế hoạch Marketing cho từng chiến dịch;
- Phối hợp với ban Network & team Media, để triển khai kế hoạch Marketing;
- Theo dõi và điều chỉnh, đo lường hiệu quả và nội dung của chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- 2-4 năm kinh nghiệm làm IMC, kinh nghiệm làm agency là lợi thế;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về truyền thông, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh;
- Tiếng Anh nói và viết tốt;
- Có khả năng nhạy bén về đưa ra định hướng nội dung;
- Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập Đoàn G