Mô tả công việc

* Báo cáo trực tiếp: cho Trưởng Bộ phận Mua Chung (Phòng Kế hoạch - Mua hàng - Chuỗi cung ứng)
* Thực hiện hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ các Phòng Ban trong công ty (không bao gồm mua nguyên vật liệu):
• Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp
• Lập kế hoạch mua hàng, phát triển hàng mẫu và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan (Phòng Hỗ trợ tiếp thị, Phòng Marketing, Phòng Bán hàng, Phòng Nhân sự Hành chính…)
• Đàm phán với Nhà cung cấp để đạt được mức giá tốt, điều khoản phù hợp thỏa mãn yêu cầu về chất lượng, thời gian giao hàng
• Tham vấn các điều khoản trong hợp đồng mua bán (đơn giá, phương thức thanh toán, điều khoản phạt, đền bù hợp đồng,…) và bảo lãnh ngân hàng (nếu có)
• Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
• Hỗ trợ phòng ban liên quan trong việc thúc đẩy nhà cung cấp giao hàng đúng thời hạn
• Hỗ trợ nhà cung cấp xử lý các vấn đề thanh toán
• Triển khai thực hiện đấu thầu
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng tại các công ty có quy mô lớn
• Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng (tương đương TOEIC 750, IELTS 6.0)
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
• Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
• Có kiến thức về mua hàng khuyến mãi, POSM, phát mẫu, sự kiện, mua hàng dịch vụ, mua hàng hành chính… là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch với mức thưởng từ 2.8 tháng lương trở lên & chế độ thưởng khác…)
• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu đối với khối văn phòng; Nghỉ phép 12 ngày / năm, sau 2 năm làm việc cộng thêm 2-3 ngày phép. Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break
• Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
• Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm
• Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát mùa hè, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
• Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
• Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cán Bộ Mua Hàng (Purchasing Officer)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn